About OPPO

Thông Tin Về OPPO

OPPO là thương hiệu toàn cầu cung cấp các thiết bị điện tử di động và sản phẩm công nghệ trên hơn 20 quốc gia trong đó có Hoa Kỳ, Trung Quốc, Úc và nhiều quốc gia trong khu vực Châu Âu, Đông Nam Á, Nam Á, Trung Đông và Châu Phi. OPPO luôn mong muốn cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm trên thiết bị di động tốt nhất thông qua thiết kế tinh tế và công nghệ thông minh.

Tác Phẩm Nghệ Thuật Của Công Nghệ

Nghệ Thuật Hướng Đến Cuộc Sống

Tại OPPO, chúng tôi ở đây phục vụ những sản phẩm công nghệ tiên tiến đáp ứng mong đợi của người dùng nhiều hơn chỉ là trải nghiệm thông thường. Đó là lý do chúng tôi luôn cống hiến và nỗ lực khi muốn mang lại những điều tốt nhất cho người dùng. Chúng tôi luôn đặt nhiều tâm huyết vào những gì mình làm cho chiếc điện thoại.

Chúng tôi được thúc đẩy bởi tình yêu dành cho nghệ thuật. Sự tận tâm và cống hiến hướng đến nghệ thuật là những điều truyền cảm hứng giúp chúng tôi tạo ra nững sản phẩm hoàn mỹ. Mọi thứ đều được cân nhắc thật cẩn trọng. Từ yếu tố thẫm mĩ bên ngoài đến trải nghiệm thực tế của sản phẩm, mỗi mảnh đến từng góc cạnh, mỗi màu sắc được xem xét rất tỉ mĩ, vì vậy chúng tôi không chỉ chú ý tìm kiếm một thiết bị mà còn là xây dựng cả kinh nghiệm

Chúng tôi đặt nhiều suy nghĩ và xem xét vào việc thiết kế các sản phẩm dựa vào lối sống của họ, sau đó ghi xuống chi tiết đến từ phút. Đó là nơi mà công nghệ và cuộc sống hội tụ lại với nhau.

Lịch Sử OPPO
MP3 & MP4
2001
OPPO được đăng ký toàn cầu
2004
OPPO chính thức ra mắt tại Trung Quốc
2005
Máy MP3 đầu tiên của OPPO
2006
Máy MP4 đầu tiên của OPPO
Feature Phone
2008
OPPO tiến vào thị trường điện thoại di động
Smartphone
2011
Smartphone đầu tiên: Find Me
2012
Finder, Find 3
2013
Find 5, N1, Color OS
2014
R1, Find 7, N1mini
Chuyển đổi sang 4G
2014
N3, R5
2015
R7 Series, ColorOS 2.1
Không ngừng tiến bước
Kinh doanh toàn cầu của OPPO

OPPO không ngừng theo đuổi công nghệ mới và các tiêu chuẩn phần cứng cao cấp bằng việc cung cấp cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Chúng tôi thiết kế, sản xuất và quảng bá sản phẩm một cách tận tâm để đảm bảo khách hàng luôn tin tưởng các sản phẩm do chúng tôi tạo ra.

Từ khi thành lập vào năm 2004, OPPO liên tục phấn đấu cung cấp những hệ tư tưởng đến các khu vực trên toàn cầu. Sau khi tiến vào thị trường điện thoại di động trong năm 2008, OPPO đã bắt đầu mở rộng vào các thị trường quốc tế vào năm 2010 và chính thức mở doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên của mình vào tháng 4 năm 2010 tại Thailand. Hiện nay, OPPO đã có mặt tại 21 thị trường trên toàn thế giới.

Từ khi bắt đầu, OPPO luôn không ngừng bức phá các giới hạn và liên tục mở rộng, phát triển các thị trường mới với mục tiêu làm cho sản phẩm của chúng tôi dễ dàng đến với người dùng trên toàn cầu, chúng tôi luôn tìm kiếm những giá trị tốt nhất khi cung cấp những sản phẩm và dịch vụ của mình cho khách hàng.

Văn hoá và triết lý

Tại OPPO, chúng tôi tin rằng sự đổi mới sẽ thay đổi tất cả, làm mới và tạo ra những sản phẩm có hiệu quả giúp cho cuộc sống trở nên đơn giản. Văn hoá công ty OPPO luôn đặt sự cam kết của mình để phục vụ những người hâm mộ, để phát triển và cung cấp những sản phẩm tốt nhất khách hàng, thông qua việc tiếp nhận cởi mở những phản hồi của khách hàng.

Triết lý thương hiệu OPPO được tóm tắt trong cụm từ "Nghệ thuật của công nghệ". Triết lý mang những nguyên tắc kinh doanh của sự trung thực, đạo đức và chính trực. OPPO thực hiện quyết tâm của mình để không chỉ làm đúng, mà còn phải làm điều đúng trong bất kì tình huống nào.

OPPO lấy cảm hứng từ khách hàng của mình, phát triển sản phẩm dựa trên những phản hồi cả về phần cứng và trải nghiệm của người dùng. OPPO đã xây dựng chiến lược để phát triển thị trường điện thoại thông minh, liên tục cập nhật firmware cũng như là mở rộng phạm vi và dịch vụ trên toàn cầu

OPPO liên tục phấn đấu để tạo những bước đột phá, nắm bắt xu hướng giới trẻ đó là thiết kế thanh lịch, trải nghiệm người dùng tiện lợi, phát triển sản phẩm dựa trên nhu cầu người dùng, chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng đó chính là thái độ thể hiện của việc theo đuổi không ngừng để hoàn thiện

R&D và sản xuất

Với năng lực R&D độc lập, do chính OPPO thiết kế, phát triển, sản xuất, tiếp thị và bán hàng, toàn quyền kiểm soát chuỗi cung ứng. Để đảm bảo sản phẩm từ các nhà máy đến tận tay của khách hàng với chất lượng cao nhất. Điều này đảm bảo năng lực sản xuất của OPPO, đảm bảo rằng chỉ những sản phẩm chất lượng tốt nhất mới có thể đến được tay người dùng. Công ty hoạt động theo các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng cao nhất được dánh giá nghiêm ngặt bởi các chứng nhận khoa học chuyên môn.

Một phần quan trọng trong chiến lược của OPPO là thiết lập các đối tác quốc tế lâu dài có ảnh hưởng và toàn cầu như Qualcomm để đảm bảo rằng OPPO luôn có những nguồn lực và linh kiện tiên tiến và chất lượng cao nhất