Chính sách giao nhận

Chính sách giao nhận của OPPO Việt Nam về việc cung cấp dịch vụ chuyển phát hàng hóa cho khách hàng được quy định cụ thể như sau:

1. Đối tượng áp dụng Chính sách

OPPO áp dụng chính sách giao nhận này cho tất cả các đối tượng khách hàng mua sản phẩm của OPPO qua kênh bán hàng thương mại điện tử tại website oppomobile.vn

2. Đối tượng và phạm vi vận chuyển

2.1 Đối tượng vận chuyển
Sản phẩm được OPPO áp dụng dịch vụ giao hàng bao gồm tất cả sản phẩm được thực hiện giao dịch mua bán qua kênh bán hàng thương mại điện tử tại website oppomobile.vn

2.2 Phạm vi vận chuyển
OPPO sẽ thực hiện tất cả các yêu cầu vận chuyển cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc.

3. Hình thức vận chuyển

Giao hàng tận nơi khách hàng yêu cầu. OPPO hợp tác với các Công ty vận chuyển uy tín để đảm bảo dịch vụ phân phối hàng hóa đến khách hàng tốt nhất.

4. Chi phí vận chuyển

4.1. Đối với đơn hàng có địa chỉ nhận hàng tại Tp. Hồ Chí Minh:
Miễn phí cho mọi đơn hàng được đặt từ shop.oppomobile.vn

4.2 Đối với các đơn hàng có địa chỉ nhận hàng tại các tỉnh thành khác.
Tạm thời chưa phục vụ

5. Thời gian vận chuyển

Thời gian vận chuyển sản phẩm tương ứng từng khu vực nhận hàng khác nhau sẽ được quy định cụ thể như sau:

TP.HCM Từ 1 – 2 ngày làm việc (kể từ khi xác nhận đơn hàng qua điện thoại từ OPPO)
Các khu vực ngoài TP. HCM Trong 3 - 5 ngày làm việc (kể từ khi xác nhận đơn hàng qua điện thoại từ OPPO)

Lưu ý: OPPO cam kết thực hiện dịch vụ vận chuyển cho khách hàng đúng theo thời gian công bố chính thức.

Tuy nhiên, trong một vài trường hợp đặc biệt (như động đất, lũ lụt, hỏa hoạn, tai nạn, …) hoặc bị tác động bất khả kháng từ các yêu tố ngoại cảnh ảnh hưởng đến việc vận chuyển (như thời tiết, giao thông, …) hoặc các điều kiện khách quan mà OPPO không thể kiểm soát được thì thời gian giao hàng thực tế có thể kéo dài hơn dự kiến. Trong những trường hợp này, các bộ phận chức năng trong OPPO phải nỗ lực khắc phục tình hình bằng mọi cách tốt nhất trong khả năng và ưu tiên giải quyết vấn đề vì quyền lợi khách hàng là trên hết.

6. Các lưu ý.

Khách hàng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ và thanh toán tiền (nếu có) cho nhân viên giao hàng khi thấy đúng với sản phẩm đã đặt trên website Thương mại điện tử của OPPO. Nhưng Khách hàng lưu ý là không được phép thử sản phẩm.

Dịch vụ vận chuyển của OPPO sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng OPPO đến khách hàng.

Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở... đầy đủ chứng từ của OPPO, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của OPPO để xử lý ngay (Điện thoại miễn phí: 1800 57 77 76; Email: service@oppomobile.vn

Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của OPPO để xử lý ngay.

Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. OPPO không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa… từ khách hàng sau này.

Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và OPPO sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (Nếu có) trong vòng 14 ngày làm việc.

- OPPO cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ chứng từ, được bảo hành chính hãng).