OPPO vươn lên vị trí thứ 2 trong TOP 10 hãng Smartphone chăm sóc khách hàng tốt nhất

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp'

Lượt xem: 12,852
  1. thanhcong912

    thanhcong912

    Tham gia ngày:
    10/6/13
    Bài viết:
    1,959
    Được Thích:
    376
    Đây là năm thứ tư VnReview.vn tổ chức đánh giá xếp hạng dịch vụ chăm sóc khách hàng của các hãng Smartphone – VnReview Smartphone Rankings (VSR). Lần khảo sát này chúng tôi đã không xếp hạng Microsoft và LG do thị phần của hai hãng này bị thu hẹp rất nhiều, thậm chí là biến mất khỏi thị trường. Đây là điều đáng tiếc bởi hai hãng có dịch vụ chăm sóc khách hàng khá tốt với bề dày kinh nghiệm và mạng lưới lớn.

    So với các lần trước, chúng tôi nhận thấy năm nay nhiều hãng đã chú trọng, đầu tư cho dịch vụ chăm sóc khách hàng hơn, rõ rệt hơn. Còn những hãng giậm chân tại chỗ thì trở thành thụt lùi so với các hãng khác.

    Trong công bố của VN Review về TOP 10 hãng Smartphone chăm sóc khách hàng tốt nhất thì OPPO đã bất ngờ được nâng lên 1 hạng ở vị trí thứ 2. Đây được xem là một tin vui đối với người dùng OPPO, khi mà số lượng bán hàng của sản phẩm OPPO càng lúc càng được nhiều hơn. Không những nỗ lực bán hàng mà OPPO còn chú trọng đến việc giữ chân người tiêu dùng bằng chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

    Dưới đây là chi tiết bảng xếp hạng:

    [​IMG]


    untitled.