Hướng dẫn cách thiết lập lại mật khẩu khi quên mật khẩu màn hình khóa/ mã hóa ứng dụng / an toàn tập tin trên ColorOS 5.x

Trong nhiều trường hợp chúng ta sẽ gặp phải rắc rối với việc vô tình quên mật khẩu mở khóa màn hình [ bằng hình vẽ / số đơn giản hay chuỗi phức tạp ( gồm số và ký tự ) ], vậy làm cách nào để có thể thiết lập lại mật khẩu ?

A- Khi QUÊN MẬT KHẨU MÀN HÌNH KHÓA sẽ làm gì?

1/ Color OS 5.0: BẮT BUỘC PHẢI NHẬP MẬT KHẨU SAU KHI KHỞI ĐỘNG LẠI MÁY

=> KH quên mật khẩu và CÓ thiết lập vân tay


- Bước 1: Vui lòng nhập sai mật khẩu 1 lần sẽ xuất hiện 1 dòng màu đỏ ghi "Sử dụng dấu vân tay để đặt lại mật mã" (xem hình bên dưới) > Chạm vào đó và đưa ngón tay đã thiết lập vào vân tay vô vị trí cảm biến để cài đặt lại mật khẩu mới

F7.


- Bước 2: Nếu bước 1 không thành công => Quý khách hàng vui lòng đem máy + sổ bảo hành + hóa đơn (nếu có) + giấy tờ tùy thân ( bắt buộc) đến trung tâm CSKH OPPO gần nhất để được hỗ trợ.

6/ Color 5.1 và 5.2 : BẮT BUỘC PHẢI NHẬP MẬT KHẨU SAU KHI KHỞI ĐỘNG LẠI MÁY => Khi KH quên mật khẩu

++ Trường hợp 1: Quên mật khẩu và có liên kết email bảo mật hoặc vân tay
=> Vui lòng nhập sai mật khẩu 1 lần sẽ xuất hiện 1 dòng màu đỏ ghi "Quên mật khẩu" (tương tự như Color 5.0) > Chạm vào đó nhập email bảo mật hoặc dùng vân tay để thao tác đặt lại mật khẩu cho màn hình khóa

Screenshot_2019-01-30-16-36-05-91.


++ Trường hợp 2: Nếu Quên mật khẩu và KHÔNG liên kết email bảo mật (không nhớ email) cũng như KHÔNG có cài đặt vân tay


=> Quý khách hàng vui lòng đem máy + sổ bảo hành + hóa đơn (nếu có) + giấy tờ tùy thân ( bắt buộc) đến trung tâm CSKH OPPO gần nhất để được hỗ trợ.


B- Khi QUÊN MẬT KHẨU MÃ HÓA ỨNG DỤNG / VÙNG AN TOÀN RIÊNG TƯ (tùy bản ColorOS) sẽ làm gì?

=> Có các trường hợp sau:


1/ Color OS 5.0 [Áp dụng chung cho Color OS 3.0 - 3.1 - 3.2]:


++ Trường hợp 1: Quên mật khẩu MÃ HÓA ỨNG DỤNG & NHỚ câu trả lời hỏi bảo mật đã thiết lập trước đó => Nhập sai mật khẩu 1 lần, sau đó bấm "QUÊN MẬT KHẨU" :
  • Câu hỏi bảo mật => Trả lời câu hỏi bảo mật (Do KH tự chọn câu hỏi và tự trả lời trước đó. KH phải tự nhớ)

Screenshot_2019-01-30-15-50-38-16. Screenshot_2019-01-30-15-50-53-89.

++ Trường hợp 2: Quên mật khẩu mã hóa ứng dụng, KHÔNG nhớ câu trả lời hỏi bảo mật trước đó

++ Trường hợp 3: Quên mật khẩu vùng an toàn riêng tư

=> Trường hợp 2 & 3: Quý khách hàng vui lòng đem máy + sổ bảo hành + hóa đơn (nếu có) + giấy tờ tùy thân ( bắt buộc) đến trực tiếp TT CSKH OPPO gần nhất để được hỗ trợ.


2/ Color OS 5.1 & 5.2 (áp dụng Find X - A3s - F9 series - A7):


++ Trường hợp 1: Quên mật khẩu riêng tư (gồm: mã hóa ứng dụng & vùng an toàn riêng tư, trước đó CÓ THIẾT LẬP 1 trong 3 CÀI ĐẶT bên dưới

Screenshot_2019-01-30-16-06-15-69.


=> Nhập sai mật khẩu 1 lần, sau đó bấm "QUÊN MẬT KHẨU" :
  • Câu hỏi bảo mật => Trả lời câu hỏi bảo mật, đây là do KH tự chọn câu hỏi và tự trả lời. KH phải tự nhớ.
  • Liên kết email bảo mật => Nhập email bảo mật rồi ;làm theo hướng dẫn trên màn hình để lấy lại mật khẩu
  • Liên kết OPPO ID => Đăng nhập lại vào tài khoản OPPO ID xong thì máy sẽ xuất hiện màn hình để đặt lại mật khẩu "Khu vực riêng tư" (gồm: mã hóa ứng dụng & vùng an toàn riêng tư)

IMG20190130160248.


++ Trường hợp 2: Quên mật khẩu riêng tư (gồm: mã hóa ứng dụng & vùng an toàn riêng tư, KHÔNG nhớ thiết lập 1 trong 3 cài đặt trước đó là Câu hỏi bảo mật & không "Liên kết OPPO ID"

=> Quý khách hàng vui lòng đem máy + sổ bảo hành + hóa đơn (nếu có) + giấy tờ tùy thân ( bắt buộc) đến trung tâm CSKH OPPO gần nhất để được hỗ trợ.

- Link tra cứu địa chỉ TT CSKH OPPO trên toàn quốc: http://oppomobile.vn/support/customerservicecenter

- Trung tâm làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, 08:00 - 17:30 , trừ chủ nhật và ngày lễ ạ .



By OPPO Call Center Vietnam
Category:
ColorOS 5.x
Published:
30/1/19
Page Views:
104
FAQ Manager ©2018 Iversia from RPGfix.