Hướng dẫn kiểm tra thông tin BẢO HÀNH và tìm địa điểm trung tâm chăm sóc khách hàng OPPO

[​IMG]
Chào các bạn,

Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm thông tin bảo hành - gửi máy bảo hành - kiểm tra xem máy OPPO mà bạn đang sử dụng có phải là máy chính hãng hay không,... hy vọng sẽ có ích khi bạn cần tới sự trợ giúp của trung tâm CSKH OPPO.


1- Tìm đến website chính thức của OPPO Việt Nam

>> Truy cập vào Website: http://oppomobile.vn/

  • Cách 1: Bấm vào Hỗ trợ
K.
  • Cách 2: Kéo xuống phía dưới trang màn hình > mục Hỗ trợ
[​IMG]

2. Kiểm tra xem máy OPPO mà bạn đang sử dụng có phải là máy chính hãng hay không ?


TRA IMEI 1.



3. Tôi cần đến trung tâm CSKH OPPO, nhưng tôi không biết trung tâm ở đâu ?

>> Truy cập trang web http://oppomobile.vn/ => Hỗ trợ => Trung tâm CSKH => Khung tìm kiếm bạn có thể nhập tên khu vực đang sinh sống. Hoặc truy cập trực tiếp tại: http://oppomobile.vn/support/customerservicecenter

[​IMG]


4. Khi đã gửi máy đi bảo hành, bạn muốn biết đã được xử lý xong chưa, phải làm sao?

- Đầu tiên cần chuẩn bị sẵn thông tin : Phiếu bảo hành ( có số phiếu bảo hành JPHxxxxxxx - có thông tin imei - thông tin người đem máy đi bảo hành

  • Cách 1: Gọi đến số hotline CSKH của OPPO : 1800 577 776 ( miễn phí ) => Đọc thông tin để nhân viên CSKH OPPO ghi nhận và kiểm tra giúp bạn nhé.
  • Cách 2: Truy cập trang web http://oppomobile.vn/ => Hỗ trợ => Kiểm tra máy bảo hành => Điền thông tin đã chuẩn bị sẵn.
[​IMG]


5. Tôi ở xa, làm cách nào để tôi có thể gửi máy bảo hành ?

:hi: Trước tiên , bấm vào link: http://oppomobile.vn/support/customerservicecenter => xem danh sách TT CSKH OPPO gần nhất và thẳng tiến đến TT.

:smilie: Đối với những khách hàng ở xa TTCSKH, các bạn gửi máy đến TTCSKH gần khu vực sinh sống nhất bằng 1 trong 2 cách sau, tùy KH lựa chọn :

  • Cách 1: Gửi máy về cửa hàng nơi mua - cửa hàng sẽ gửi máy đến TTCSKH OPPO. ( Cách này thời gian nhận lại máy sẽ chậm hơn vì phải qua trung gian)
  • Cách 2: Gửi máy trực tiếp qua đường bưu điện ( dịch vụ chuyển phát nhanh ) đến TTCSKH gần nhất ( Cách này thời gian nhận lại máy sẽ nhanh hơn ).
[​IMG]


LƯU Ý:
- Để tiện liên hệ trong quá trình bảo hành KH vui lòng cung cấp đầy đủ những thông tin sau khi gửi máy:

  • Họ tên KH
  • Số điện thoại
  • Địa chỉ
  • Sổ bảo hành / Hóa đơn mua hàng ( nếu có ) và tờ ghi chú lỗi máy chi tiết .
- Do quá trình vận chuyển nên thời gian bảo hành sẽ phục thuộc vào thời gian gửi và trả máy, khi máy đến TTCSKH thì thời gian nhanh nhất trong vòng 24h, chậm nhất 3 ngày.

  • Đối tượng trung tâm sẽ tiếp nhận: MÁY CHÍNH HÃNG ( dù còn bảo hành hay đã hết bảo hành ) + máy xách tay
  • Về việc phí gửi máy qua bưu điện: Trung tâm CSKH OPPO hỗ trợ chi phí 2 chiều gửi và nhận
ĐIỀU KIỆN:
  • Gửi máy qua Viettel Post hoặc Nhất Tín.
  • Khi gửi máy cần ghi rõ tên người nhận là "TTCSKH OPPO" và có ghi rõ thông tin "Bên nhận thanh toán" thì cả chiều gửi và nhận TTCSKH OPPO đều thanh toán phí gửi máy cho khách hàng.
  • Nếu KH đã gửi máy nhưng KHÔNG ghi thông tin "Bên nhận thanh toán" thì khách hàng sẽ chịu phí chiều gửi đi, còn chiều nhận sẽ do TTCSKH OPPO thanh toán.
By Service Club3
Category:
Bảo hành
Published:
4/8/17
Page Views:
969
FAQ Manager ©2017 Iversia from RPGfix.