ServiceClub3
Hoạt động cuối:
25/9/20, 6:18 PM
Tham gia ngày:
10/12/14
Bài viết:
10,599
Được Thích:
1,064
Giới tính:
Nữ
Trang chủ:
Nơi ở:
Oppo Việt Nam
Nghề nghiệp:
Oppo's Staff

Chia sẻ trang này

ServiceClub3

Nhân Viên CSKH, Nữ, từ Oppo Việt Nam

OPPO's Staff

Begin Again 21/5/15

ServiceClub3 được nhìn thấy lần cuối:
25/9/20, 6:18 PM
    1. Nguyễn Thái Đạt
      Nguyễn Thái Đạt
      Qtv ơi cho e hỏi em lở cập nhật anroid 10. Giờ em muốn xuống anroid 9 để chạy goviet đc hk .Máy e là A5 (CPH 1931) , thanks Qtv trk nha
      1. ServiceClub3
        ServiceClub3
        Chào bạn, máy bạn gặp sự cố gì với phiên bản Android 10 ạ? Nếu ứng dụng bạn cần không dùng được trên Android 10, bạn dành thời gian ghé đến trung tâm CSKH để kỹ thuật kiểm tra trước, nếu được sẽ hỗ trợ bạn chạy lại bản rom Android 9 nhé.
        8/7/20
      2. ServiceClub3
        ServiceClub3
        8/7/20
    2. Văn vương
      Văn vương
      Dạ điện thoại của em là OPPO F7 thì bao giờ mới được cloros7 android 10 ạ?
      1. View previous comments...
      2. ServiceClub3
        ServiceClub3
        Chào bạn, thông báo đó là do số lượng đăng ký cập nhật đã hết. Bản cập nhật giới hạn số lượng đăng ký và tải về đó bạn. Mình có hòi máy bạn đang ở phiên bản hiện tại là phiên bản nào? Nếu ở ColorOS 5 thì ko thể cập nhật trực tiếp lên ColorOS7 bạn nhé, ở trên mình có viết rõ đó ạ
        22/6/20
      3. Văn vương
        Văn vương
        Mk hiện tại đag ở coloros 6 rồi thưa ad nhưng chưa thấy bản coloros7, chỉ thấy bản beta nhưng đủ số lượng ng đăng kí r ạ
        24/6/20
      4. ServiceClub3
        ServiceClub3
        Chào bạn, một số bản cập nhật sẽ giới hạn số lượng đăng ký và tải về, nếu bạn bấm vào beta nhưng hiển thị đã hết số lượt đăng ký có nghĩa là đã đủ lượng ng đăng kí rồi thì rất tiếc hiện tại không đăng ký được. Bạn chờ khi nào có mở đăng ký hoặc mở cập nhật cho tất cả thì bạn cập nhật bạn nhé.
        26/6/20
    3. Vũ Gia Linh
      Vũ Gia Linh
      Điện thoại em không thông báo pin yếu thì phải làm sao ạ
      1. View previous comments...
      2. Vũ Gia Linh
        Vũ Gia Linh
        Em đang chơi thì nó tự động tắt nguồn. Lúc đầu em nghĩ là do hết pin mà máy không báo, mà nãy đt em còn 27% thì máy tắt nguồn rồi lúc em bật lại thì thấy còn 1%
        28/4/20
      3. Vũ Gia Linh
        Vũ Gia Linh
        Em dùng oppo neo 9 ạ
        28/4/20
      4. ServiceClub3
        ServiceClub3
        Chào bạn, trường hợp này là vấn đề của pin rồi ạ. Bạn dành chút thời gian đem máy đến TT CSKH OPPO để được nhân viên kỹ thuật hỗ trợ bạn kiểm tra máy nhé.
        - Xin phép gửi bạn link tra cứu địa chỉ TT CSKH OPPO trên toàn quốc: https://support.oppomobile.vn/support/customerservicecenter , trung tâm làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, 08:00 - 17:30 , trừ chủ nhật và ngày lễ ạ .
        10/6/20
    4. Bảo3344
      Bảo3344
      Ad cho e hỏi e dùng oppo k5 mà phải dăng nhập dịa chỉ id thì phải làm sao ạ
      1. ServiceClub3
        ServiceClub3
        Chào Bảo, bạn muốn hỏi là OPPO id hay google? Nếu là OPPO ID, bạn đã tạo tài khoản thì dùng tài khoản đó để đăng nhập, nếu chưa có thì tạo tài khoản trước rồi mới có thể đăng nhập bạn nhé. Tạo tài khoản OPPOID bạn cần sử dụng email hoặc sdt có thật, vì cần phải nhận mã verify (OTP) nữa bạn nhé. Lưu ý K5 là máy nội địa Trung Quốc nên bắt buộc phải có số đt Trung Quốc để đăng ký OPPOID
        27/2/20
      2. ServiceClub3
        ServiceClub3
        Hoặc bạn truy cập https://cloud.oppo.com/ > sau đó tạo tài khoản trên trang này, dùng tài khoản đó đăng nhập vào K5 xem được không nhé
        27/2/20
        Mafi thích bài này.
    5. Trọng Nguyễn
      Trọng Nguyễn
      Ad ơi em sử dụng oppo A5S mà khi cấp quyền nó báo [do một ứng dụng đã chặn giao diện yêu cầu quyền nên ứng dụng "cài đặt" không thể xác minh yêu cầu của bạn] thì phải làm gì để sửa ạ?? Em cảm ơn
      1. ServiceClub3
        ServiceClub3
        Chào bạn, bạn thử tắt hết các ứng dụng đã được cấp quyền cửa sổ thả nổi, ví dụ Messenger - Zalo ,... tắt cấp quyền cửa sổ thả nổi => Sau đó tắt máy khởi động lại và thử lại.
        31/1/20
      2. Trọng Nguyễn
        Trọng Nguyễn
        Ko được ad ơi
        31/1/20
      3. ServiceClub3
        ServiceClub3
        Chào bạn, với Zalo bạn sao lưu = tùy chọn có sẵn trong ứng dụng Zalo => Sau đó bạn thử "Buộc dừng" Zalo, Messenger ,... tất cả ứng dụng đang thả nổi. Hoặc gỡ cài đặt các ứng dụng đó => Sau đó thử cài đặt và cấp quyền cho các ứng dụng bạn cần trước xem có được không nhé. Tiếp đó mới cài đặt và sử dụng lại các ứng dụng như Zalo, Messenger,...
        31/1/20
    6. tieunam1312
      tieunam1312
      Nhờ Ad giúp e khắc phục tình trạng này với ạ, mỗi khi kích hoạt 1 ứng dụng nào đó như "BKAV" (hay hiển thị thông báo trên ở cùng) nhấp nháy khi mình vô thì nó tự động hủy kích hoạt ứng dụng--dòng OPPO f5
      https://i.imgur.com/FGsF8g2.jpg
      https://i.imgur.com/J7kN1xq.jpg
      1. ServiceClub3
        ServiceClub3
        Chào bạn, đây là tính năng bảo mật của máy F5. Với 1 số ứng dụng yêu cầu quyền truy cập sâu vào hệ thống hoặc khi bạn bật tùy chọn nhà phát triển thì sẽ xuất hiện cảnh báo này, và rất tiếc không tắt được nếu bạn muốn sử dụng ứng dụng đó bạn nhé.
        23/12/19
      2. tieunam1312
        tieunam1312
        chào bn, mình cài airdroid cũng vậy, kích hoạt sẽ nháy như vậy, khi nào do mình cài đặt máy ko nhở, với máy samsung hay LG thì ko thấy nháy như vậy
        25/12/19
      3. ServiceClub3
        ServiceClub3
        Chào bạn, về máy SS và LG rất tiếc CSKH không có thông tin để phản hồi cụ thể cho bạn. Với máy OPPO F5, nếu bạn xài 1 ứng dụng nào đòi quyền quản trị việ thiết bị hoặc cấp quyền tùy chọn nhà phát triển đều xuất hiện thông báo cảnh báo bảo mật trên thanh thông báo. Tùy theo dòng máy sẽ có dòng máy có xuất hiện thông báo này, có dòng máy không có xuất hiện hoặc xuất hiện theo kiểu khác bạn nhé. Và không tắt được ạ.
        26/12/19
    7. Kiếm Sầu
      Kiếm Sầu
      Cho e xin rom bản 151111 của oppo mirror 5 nha chị
      1. thanhphatxyz thích bài này.
      2. ServiceClub3
        ServiceClub3
        Chào bạn, rất tiếc là bản rom file zip 151111 cho dòng máy Mirror 5 hiện không còn trên hệ thống. Bản rom cho các dòng máy cũ hiện tại sẽ không có sẵn file tải để hạn chế sự cố phát sinh do xung dột khi uprom. Máy bạn đang gặp vấn đề gì vậy ạ?
        20/11/19
    8. Tungheo
      Tungheo
      ad ơi, cho em hỏi làm sao fix lỗi video online bị xanh lá trên rom flyme os ạ
      1. ServiceClub3
        ServiceClub3
        Chào bạn, rom cook rất tiếc CSKH không có thông tin, trường hợp này bạn dành chút thời gian đem máy đến TT CSKH OPPO để được nhân viên kỹ thuật hỗ trợ bạn kiểm tra máy nhé.
        - Xin phép gửi bạn link tra cứu địa chỉ TT CSKH OPPO trên toàn quốc: http://oppomobile.vn/support/customerservicecenter , trung tâm làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, 08:00 - 17:30 , trừ chủ nhật và ngày lễ ạ .
        2/7/19
    9. haibaby4566
      haibaby4566
      AD có file .zip OPPO R7sf mới nhất không ạ?
      1. ServiceClub3
        ServiceClub3
        Chào bạn, rất tiếc là CSKH hiện tại không có file zip do nhà sản xuất không cung cấp ạ. Máy bạn đang ở phiên bản nào vậy ạ? Do root máy không cập nhật được OTA hay như thế nào ạ?
        25/3/19
    10. Alpha
      Alpha
      Oppo a39 sau khi khôi phục cài đặt gốc không cập nhật được youtube
      1. ServiceClub3
        ServiceClub3
        Chào bạn, do ứng dụng YouTube không tương thích với các dòng OPPO đang chạy phiên bản hệ điều hành dựa trên Android 5.1 và có vi xử lý 64-bit. Đây là vấn đề của Google. Bạn có thể tải Youtube Go ở máy tính hoặc tải file APK các phiên bản mới nhất của YouTube theo link: https://apkpure.com/vn/youtube/com.google.android.youtube/download?from=details ) , và cài đặt trực tiếp vào điện thoại.
        6/3/19
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Về tôi

    Giới tính:
    Nữ
    Trang chủ:
    http://www.oppomobile.vn/forum
    Nơi ở:
    Oppo Việt Nam
    Nghề nghiệp:
    Oppo's Staff

    Chữ ký

    Trải nghiệm dịch vụ bảo hành siêu tốc 1h khi đến với trung tâm TTCSKH OPPO và nhận quà tặng bất ngờ.