Âm lượng khi nghe cuộc gọi

Thảo luận trong 'OPPO F11 | F11 Pro'

Lượt xem: 205
  1. jetem168

    jetem168

    Tham gia ngày:
    24/6/19
    Bài viết:
    3
    Được Thích:
    0
    F11 pro của mình khi nhận cuộc gọi thì âm lượng nghnghe cuộc gọi (không phải nhạc chuông) luôn ở mức cao nhất. Mình muốn chỉnh mặc định âm nghe cuộc gọi ở mức trung bình thì phải làm sao? Vì khi nói chuyện đt, người bên cạnh cũng nghe đuọc đầu bên kia nói gì, khá bất tiện. Thanks
     
  2. ServiceClub3

    ServiceClub3 Nhân Viên CSKH
    OPPO's Staff

    Tham gia ngày:
    10/12/14
    Bài viết:
    10,165
    Được Thích:
    1,033
    Chào bạn, bạn thực hiện cuộc gọi lần 1 > sau đó bấm chỉnh mức âm lượng trong cuộc gọi phù hợp > kết thúc cuộc gọi ===>>> Mức âm lượng đó sẽ được áp dụng chung cho những cuộc gọi tiếp theo bạn nhé.
     
  3. ServiceClub4

    ServiceClub4 Moderator
    OPPO's Staff

    Tham gia ngày:
    30/7/16
    Bài viết:
    578
    Được Thích:
    34
    Chào bạn
    1. Khi bạn truy cập các ứng dụng sử dụng quyền loa hoặc mirco trước thì máy sẽ ưu tiên các quyền cho ứng dụng truy cập trước . Không hoạt động phát âm thanh song song 2 ứng dụng 1 cách tròn chỉnh.
    2. Nếu bạn kết thúc cuộc gọi video thì bạn truy cập các ứng dụng đa phương tiện sẽ như thế nào ạ ?
    Bạn phản hồi lại Ad nhé
     
  4. Service Club 2

    Service Club 2 Nhân Viên CSKH
    OPPO's Staff

    Tham gia ngày:
    23/6/14
    Bài viết:
    5,569
    Được Thích:
    1,153
    Tên máy:
    Oppo Find, N, R...
    Đây không được coi là lỗi nên không có gì để khắc phục cả bạn nhé. Đối với cách sử dụng thông thường thì không ai vừa mở nhạc vừa nghe điện thoại cả. Âm thanh sẽ được ưu tiên cho cuộc gọi vì đó là tính năng đặc thù của một chiếc điện thoại.
     
  5. VanCuong00

    VanCuong00

    Tham gia ngày:
    24/7/19
    Bài viết:
    1
    Được Thích:
    0
    Tên máy:
    Oppo f11 Pro
    Ad nói đây ko phải là lỗi do nghị định và căn cứ nào do người dùng phản ánh. Âm thanh xung đột khi mở phương tiện khác và đang thực hiện cuộc gọi video ở ứng dụng zalo và messenger. Thì âm Thanh bị xung đột đây ko gọi là lỗi thì gọi là gì. Chuyện vừa gọi video vừa mở phương tiện khác là chuyện bình thường .ý tôi muốn nói là phải khác phục .không bị tình trạng đó. Nhằm nâng cao. Còn muốn làm hay ko là Tuy nhà phát triển.
     
  6. ServiceClub3

    ServiceClub3 Nhân Viên CSKH
    OPPO's Staff

    Tham gia ngày:
    10/12/14
    Bài viết:
    10,165
    Được Thích:
    1,033
    Chào bạn, đầu tiên xin cám ơn góp ý của bạn. Như CSKH đã chia sẻ thì đây không phải là lỗi của máy mà là thiết kế của chip xử lý sẽ ưu tiên cho cuộc gọi. Góp ý của bạn CSKH sẽ chuyển thông tin cho phía nhà sản xuất OPPO phản hồi cho nhà sản xuất chip xử lý bạn nhé.