Chăm sóc khách hàng quá tệ.

Thảo luận trong 'OPPO F9'

Lượt xem: 144
  1. Đinh phương hiếu

    Đinh phương hiếu

    Tham gia ngày:
    5/5/19
    Bài viết:
    2
    Được Thích:
    0
    Tên máy:
    CPH1823
    Chăm sóc khách hàng quá tệ. Đây là lần đầu tôi sử dụng sản phẩm của OPPO nhưng chắc cũng là lần cuối.Tôi sẽ khuyên gia đình và bạn bè tôi tẩy chay sản phẩm của bạn vì khâu chăm sóc khách hàn của các bạn quá tệ.các bạn chỉ biết bán sản phẩm đi và lụm tiền là coi như đã hết trách nhiệm...
     
  2. ServiceClub3

    ServiceClub3 Nhân Viên CSKH
    OPPO's Staff

    Tham gia ngày:
    10/12/14
    Bài viết:
    10,016
    Được Thích:
    1,021
    Chào bạn, đầu tiên rất tiếc vì bạn đã có cảm giác như vậy. Tuy nhiên để có thể tìm hiểu cụ thể sự cố mà bạn đề cập , đồng thời hiểu thêm bạn đang gặp vấn đề gì với sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng của OPPO nhằm giúp CSKH có thông tin và phương hướng hỗ trợ tốt nhất cho bạn. Mong bạn có thể chia sẻ thông tin cụ thể:
    - Thông tin dòng máy (bạn vào bàn phím quay số bấm lần lượt 2 cú pháp *#1234# và *#06# ghi lại tất cả thông tin)
    - Họ tên quý khách:
    - Số điện thoại liên hệ và email liên hệ:
    - Chia sẻ vấn đề cụ thể mà bạn gặp phải:
    Bạn phản hồi lại giúp CSKH cùng với thông tin chia sẻ chi tiết ạ. Nếu bạn không muốn chia sẻ public thông tin cá nhân, bạn có thể gửi inbox vào hộp thư diễn đàn hoặc email của CSKH OPPOservice@oppomobile.vn