Khác cho hoỉ về máy oppo r7

Thảo luận trong '[R7 Lite / R7 Plus / R7s] Hỏi & Đáp'

Lượt xem: 520
  1. tran ngoc hon

    tran ngoc hon

    Tham gia ngày:
    9/5/17
    Bài viết:
    3
    Được Thích:
    0
    Tên máy:
    oppo r7
    tôi đang dungf OPPO r7 lite nhưng không may bj bể màn hình, tôi có mang tới trung tâm BH OPPO tại lầu 5 đại lộ hòa bình để kiểm tra. thì trung tam báo cho tôi thì phải thay menn lẫn màn hình với giá là 3t4. vậy cho tôi hỏi hôm nay giá máy là bao nhiêu và tại sao tôi lại thay men tring khi máy tôi chỉ hư màn hinh do lúc tôi nghe đt rớt xuông thì mh bể, ttbh can tho báo men ẩm. tôi có hỏi ẩm là ẩm chổ nào thi anh kỹ thuật không nói được, rồi báo men này nọ,(về men tôi có hỏi nếu hông thay tôi dùng dc không thì báo dc vậy được mắc gì phải thay men tôi) muốn biết thực hư về máy tôi, máy toi chỉ bị bể mh, trước đó tôi đang dùng bể màn là tôi đem đi kiểm tra, chẳng lẽ lúc t mang đi lại ẩm. tôi đả gọi lên số tổng đài và có hẹn sẻ gọi lại tôi nhưng đến nay 1 tuần t không thấy gọi , do giá trị máy tôi thấp hay OPPO không quan taamd dến khách hàng chỉ hư màn là phải thay men. lân trước tôi có dùng OPPO r1 nhưng lân đó máy tôi bị treo logo nhung vào bên nhân viên chạy chương trình xong máy tôi chỉ rung và báo men lỗi củng thay men lần này củng vậy. tôi yêu cầu OPPO có hướng giải quyết cho tôi. tại sao thay men trong khi men tôi vân hoạt động. thank
     
  2. ServiceClub3

    ServiceClub3 Nhân Viên CSKH
    OPPO's Staff

    Tham gia ngày:
    10/12/14
    Bài viết:
    10,315
    Được Thích:
    1,038
    Chào bạn, cám ơn bạn đã gửi phản hồi. Đầu tiên xin bạn cung cấp cho Mod:
    - Imei của máy ( có thể xem trên hộp máy hoặc sổ bảo hành, hóa đơn mua hàng.
    - Thông tin của bạn khi đi bảo hành ( Họ tên khách hàng - Số điện thoại ) để Mod tiến hành kiểm tra thông tin.

    Bạn có nói bạn gọi lên tổng đài để phản hồi, không biết bạn đã gọi lên tổng đài nào? Bạn cho Mod xin :
    - Số tổng đài bạn đã gọi lên:
    - Số điện thoại bạn đã dùng để gọi tổng đài nhé:
     
  3. tran ngoc hon

    tran ngoc hon

    Tham gia ngày:
    9/5/17
    Bài viết:
    3
    Được Thích:
    0
    Tên máy:
    oppo r7
    hi chị
    số em goi là số OPPO 1800577776
    tên trần ngọc hớn sdt 0964202848 chị có thể kiểm tra máy e bể màn hình hiện vân còn đang ở OPPO ctho rất mong chị phản hồi sớm thank
     
  4. ServiceClub3

    ServiceClub3 Nhân Viên CSKH
    OPPO's Staff

    Tham gia ngày:
    10/12/14
    Bài viết:
    10,315
    Được Thích:
    1,038
    Chào bạn,

    Máy OPPO của bạn có imei là 868791021356592 và số phiếu khi bạn đem máy đi bảo hành là JPCT170400820 - Tên khách hàng Trần Ngọc Hớn đúng không?
     
  5. tran ngoc hon

    tran ngoc hon

    Tham gia ngày:
    9/5/17
    Bài viết:
    3
    Được Thích:
    0
    Tên máy:
    oppo r7
    đúng rồi chị
     
  6. ServiceClub3

    ServiceClub3 Nhân Viên CSKH
    OPPO's Staff

    Tham gia ngày:
    10/12/14
    Bài viết:
    10,315
    Được Thích:
    1,038
    Chào bạn, Mod đã kiểm tra tình trạng bảo hành của máy bạn , xin phép phản hồi với bạn như sau:
    - Máy R7kf - imei : 868791021356592
    - Số phiếu bảo hành: JPCT170400820
    - Tên khách hàng: Trần Ngọc Hớn

    => Máy khi đến trung tâm bị bể màn hình và mất nguồn. Sau khi kiểm tra kỹ thuật thấy main bị ẩm ở vị trí gần camera , vì vậy kỹ thuật đã báo với bạn cần thay main.

    Mod đã chuyển thông tin của bạn cho trung tâm OPPO Cần Thơ để kiểm tra lại trường hợp này. Các bạn ở trung tâm sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất để có hướng giải quyết cho bạn. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn dành chút thời gian đến trực tiếp trung tâm để được các bạn nhân viên ở đây hỗ trợ nhé. Khi đi, bạn nhớ mang theo phiếu bảo hành.