chuc nang chan cuoc goi bi loi tren oppo r7 lite

Thảo luận trong '[R7 Lite / R7 Plus / R7s] Hỏi & Đáp'

Lượt xem: 1,168
  1. truongktcn

    truongktcn

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Bài viết:
    53
    Được Thích:
    5
    nhu tieu de, minh nhap pass vao no bao loi, chán OPPO qua, chuc nag thi nhieu nhug cha hoat dong dc cai nao Screenshot_2016-06-12-20-58-43-58. Screenshot_2016-06-12-20-58-04-01.
     
  2. ServiceClub3

    ServiceClub3 Nhân Viên CSKH
    OPPO's Staff

    Tham gia ngày:
    10/12/14
    Bài viết:
    10,429
    Được Thích:
    1,051
    Chào bạn, đây không phải là lỗi, mà là dịch vụ từ phía nhà mạng bạn nhé. Bạn muốn sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ với tổng đài nhà mạng để được hỗ trợ đăng ký dịch vụ và mã thiết lập ạ.
     
  3. truongktcn

    truongktcn

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Bài viết:
    53
    Được Thích:
    5
    van de nay ko phai loi nha mang, vi minh da gan sim qua dt khac va test da ok nhe, ban ho tro gap cho minh di
     
  4. ServiceClub3

    ServiceClub3 Nhân Viên CSKH
    OPPO's Staff

    Tham gia ngày:
    10/12/14
    Bài viết:
    10,429
    Được Thích:
    1,051
    Chào bạn,

    - Bạn có thể xem kỹ lại 1 lần nữa giúp Mod. Theo đường dẫn như hình bạn cung cấp vào ứng dụng Điện thoại > bấm Menu > Cài đặt cuộc gọi > " Nhà cung cấp mạng " : có các tùy chọn Thư thoại, Chuyển tiếp cuộc gọi, Chặn cuộc gọi ,.... > các tùy chọn sâu hơn => Đây là các dịch vụ được cung cấp bởi nhà mạng đó bạn. Bạn liên hệ với nhà mạng để hỏi mã PIN và cách đăng ký các dịch vụ này.

    - Bạn gắn sim qua máy khác cụ thể là máy nào? Bạn coi kỹ lại các tùy chọn cài đặt của máy đó xem là cài đặt thêm hay có ghi dòng Nhà cung cấp mạng không? Mỗi dòng máy , mỗi hãng,... sẽ có các thiết lập khác nhau.
     
  5. truongktcn

    truongktcn

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Bài viết:
    53
    Được Thích:
    5
    minh da kiem tra roi, minh ra tgdd nho ho lay 1 may moi cug dong OPPO r7 lite minh dag dug, test ok
     
  6. ServiceClub3

    ServiceClub3 Nhân Viên CSKH
    OPPO's Staff

    Tham gia ngày:
    10/12/14
    Bài viết:
    10,429
    Được Thích:
    1,051
    Chào bạn, TGDD họ dùng sim của bạn lắp vào máy đó test hay sim của họ vậy? Nếu là sim của họ thì bạn có nhờ họ lắp thử vào máy bạn để kiểm tra thử chưa ạ? Mod khẳng định với bạn đây là dịch vụ của nhà mạng. Có thể sim mà phía TGDD test cho bạn đã có sẵn dịch vụ này. Bạn kiểm tra lại thông tin này với TGDD giúp Mod hoặc bạn dành thời gian đem máy lên TT CSKH OPPO để KTV hỗ trợ bạn nhé
     
  7. truongktcn

    truongktcn

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Bài viết:
    53
    Được Thích:
    5
    da xin thua, ho dug sim cua minh mod oi, tui can cach khac phuc, chu ko phai gio do loi cho ai, tui la khach hag cua OPPO nhe, dog y ko
     
  8. nobita8x

    nobita8x

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    Bài viết:
    202
    Được Thích:
    19
    Ủa bạn, cho mình hỏi ngu là bạn dùng sim nhà mạng nào vậy? Mình dùng viettel thử vào cái cài đặt này không được. Mạng viettel trả trước mình hỏi tổng đài viettel nó kêu mặc định nó không mở dịch vụ này. Đký cũng không cho chặn tất cả. Cũng đang thắc mắc. Mà thử trên con SS J5 mới mua cũng không được luôn :Smilie (41)::Smilie (41)::Smilie (41):
     
  9. ServiceClub3

    ServiceClub3 Nhân Viên CSKH
    OPPO's Staff

    Tham gia ngày:
    10/12/14
    Bài viết:
    10,429
    Được Thích:
    1,051
    Chào bạn, ở các comment trên Mod chỉ giải thích về tính năng đó và mong bạn giúp bằng cách bạn chủ động liên hệ với phía tổng đài nhà mạng của chiếc SIM điện thoại mà bạn đang dùng để hỏi về các dịch vụ đang có của SIM và hỏi về mã của dịch vụ chặn cuộc gọi - chuyển tiếp cuộc gọi - ... ( chính là mật khẩu 4 số mà khi bạn kích hoạt nó hỏi đó ạ. ) Vì các tính năng trong nội dung "Nhà cung cấp mạng" bạn muốn sử dụng cần liên hệ với nhà mạng, chỉ có nhà mạng mới cung cấp được cho bạn mật khẩu đó ạ.

    Trường hợp bạn cho biết là ở TGDD họ thực hiện được, nếu SIM đã có dịch vụ, bạn có yêu cầu họ giúp test thử trên máy R7 Lite bạn đang dùng bằng chính chiếc sim đó chưa? => Bạn vui lòng đem máy và SIM đến TT CSKH OPPO để KTV hỗ trợ trực tiếp cho bạn ạ.
     
  10. truongktcn

    truongktcn

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Bài viết:
    53
    Được Thích:
    5
    Minh da lien he nha mang mobifone ho bao sim van hoat dong binh thuog, va da cung cap ma pin cho minh roi, nhug van nhap vao bi loi nhu, tgdd ho gangắn sim cua minh vao dt giog dt minh, va moi hôm qua minh da khoi phuc cai dat goc lai nhug van ko dc luon, ban muon bit sim co hoat dog ko cu goi len tog dai ma nc voi ho 01225150160, hàg thi ben nao cug muon ban, ban roi thi dayđấu cho nhau, ben nao cug khag dinh dich vu minh tot het, tot dau ko thay, toan đá banh qua lai, dug hoi tai sau tui nog, coi lai comt cua cac ban di, toan hoi dòng dòng, cha thay giup ich gi