Điện thoại Oppo A83(2018) mình không vào được facebook và trình quản lý trang fanpage ?

Thảo luận trong 'OPPO A83'

Lượt xem: 913
  1. NVThao

    NVThao

    Tham gia ngày:
    12/12/18
    Bài viết:
    3
    Được Thích:
    0
    Tên máy:
    Oppo A83
    Hi all,
    Cho mình hỏi thăm tại sao điện thoại OPPO A83(2018) mình không vào được facebook và trình quản lý trang Fanpage ?
    Mình có 3 tài khoản facebook, trước kia mình đăng nhập 2 tài khoản thì ok, sau này mình muốn đăng nhập tài khoản thứ 3 để quản lý Fanpage nhưng lại không vào được, mình có xóa bộ nhớ cache, xóa dữ liệu data, xóa facebook cài lại, tắt nguồn khởi động lại máy thậm chí khôi phục cài đặ gốc (chỉ xóa ứng dụng, ko xóa hình ảnh và nhạc) cũng không được, vào 1 trong 2 tài khoản đã đăng nhập trước đó thì ok, vào tk thứ 3 thì facebook cứ quay vòng vòng hiển thị trắng màn hình, giữ chế độ bật màn hình thì cứ trắng vậy, còn đt mà tắt nghỉ mở đt lại thì màn hình đen thui, phải thoát ra. Còn Fanpage trước giờ chưa cài trên đt, giờ mới cài lần đầu tiên cũng ko vào đc tài khoản thứ 3, báo đang đăng nhập rồi tự thoát ra trang bắt đầu đăng nhập lại thôi.
    Có điều khi mình vào facebook hay Fanpage thì đt báo "tài khoản này có thể là ban" mình nhấp vào rồi nhập mật khẩu lại hiển thị như tình trạng trên. vào facebook lite bằng tk thứ 3 thì lại vào được, nhưng vào Fanpage lại không đươc.
    Mình đang rất gấp, Có ai bị tình trạng như vậy ko ? hỗ trợ giúp mình với, lần đầu tiên mình xài OPPO luôn, hic
     
  2. ServiceClub4

    ServiceClub4 Moderator
    OPPO's Staff

    Tham gia ngày:
    30/7/16
    Bài viết:
    736
    Được Thích:
    44
    Chào bạn.
    Bạn thực hiện các bước sau nhé.
    1. Cài đặt - Cập nhật phần mềm - Cập nhật ngay lên phiên bản mới
    2. Cài đặt - Cài đặt bổ sung - Sao lưu và đặt lại - Khôi phục cài đặt gốc - Xóa toàn bộ nội dung và cài đặt
    **** LƯU Ý: Bước này bạn chỉ nên sao chép dữ liệu như hình ảnh, âm nhạc, danh bạ thôi.
    3. Tải lại ứng dụng Facebook và truy cập lần lượt lại từng tài khoản.
    ** Thay tài khoản thứ 3 ( đăng nhập gặp vấn đề ) thành 1 tài khoản khác hoàn toàn thử bạn nhé.
     
  3. NVThao

    NVThao

    Tham gia ngày:
    12/12/18
    Bài viết:
    3
    Được Thích:
    0
    Tên máy:
    Oppo A83
    Thanks bạn nhiều, mình đã làm hết tất cả các bước, nhưng đăng nhập vào 2 tài khoản khác thì đc, nhưng tài khoản thứ 3 ( tài khoản đã ko đăng nhập được) vẫn ko đăng nhạp đc bạn ơi.
     
  4. ServiceClub3

    ServiceClub3 Nhân Viên CSKH
    OPPO's Staff

    Tham gia ngày:
    10/12/14
    Bài viết:
    10,619
    Được Thích:
    1,064
    Chào bạn, như bạn đã thử thì 2 tài khoản khác đều đăng nhập được bình thường. Chỉ có tài khoản thứ 3 của bạn không được. Trường hợp này vấn đề không phải do máy mà là vấn đề của tài khoản đó. Bạn thử liên hệ phía FB để kiểm tra tài khoản thứ 3 đó bạn nhé.
    => Vì câu thông báo mà bạn cung cấp đã cho thấy tài khoản Facebook/ Fanpage của bạn có vấn đề, có thể bị khóa tài khoản hoặc sự cố gì đó. Tất cả tài khoản trên Facebook dù là cá nhân , công ty - tổ chức hay Fanpage) đều do Facebook quản lý.

    - OPPO không can thiệp được vào tài khoản Facebook của bạn ạ.
     
  5. NVThao

    NVThao

    Tham gia ngày:
    12/12/18
    Bài viết:
    3
    Được Thích:
    0
    Tên máy:
    Oppo A83
    Nhưng vấn đề mình thắc mắc ở chỗ là iphone, máy tính hay điện thoại khác đều đăng nhập vào tài khoản fb và Fanpage đó đc, chỉ riêng đt OPPO này lại ko đăng vào đc, mà mình vào phần bảo mật đăng nhập của tài khoản fb cũng ko chặn điện thoại này, Mình tìm rất kĩ mà ko biết nguyên nhân tại sao nên mới lên đây cầu cứu, hic

    48386237_1246546292137252_2596155009984888832_n.
     
  6. ServiceClub4

    ServiceClub4 Moderator
    OPPO's Staff

    Tham gia ngày:
    30/7/16
    Bài viết:
    736
    Được Thích:
    44
    Bạn vui lòng mang máy kèm Sổ bảo hành/ Hóa đơn mua hàng hoặc CMND ( nếu mất 2 loại giấy tờ trên ) đến TTCSKH OPPO để nhân viên kĩ thuật kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé.
    Địa chỉ TTCSKH OPPO: http://oppomobile.vn/support/customerservicecenter
    Thời gian làm việc: 8h - 17h30 Thứ 2 đến Thứ 7 ( Trừ CN, ngày lễ).
    * Nếu chưa khắc phục được, Bạn liên hệ bên Facebook về tình trạng tài khoản của bạn nhé.