[HỎI] Máy OPPO A39 Bị Lỗi

Thảo luận trong '[ A39 ] Hỏi & Đáp'

Lượt xem: 1,664
  1. Tuanplus

    Tuanplus

    Tham gia ngày:
    22/3/17
    Bài viết:
    1
    Được Thích:
    0
    Tên máy:
    OPPO NEO9S
    Không Gọi Được Meessger Với Zalo Nhưng Gọi Bình Thường Qua Sim Vẫn Được
     
  2. ServiceClub3

    ServiceClub3 Nhân Viên CSKH
    OPPO's Staff

    Tham gia ngày:
    10/12/14
    Bài viết:
    10,363
    Được Thích:
    1,049
    Chào bạn, hiện tại cả 2 ứng dụng đó, khi bấm thực hiện cuộc gọi thì máy vẫn thực hiện gọi đi nhưng không thực hiện được kết nối đúng không?

    - Bạn thử vào Trung tâm bảo mật ( trên màn hình chính ) > Quyền bảo mật > Quản lý quyền ứng dụng > Ứng dụng > bấm lần lượt vào 2 ứng dụng đó > Tôi tin tưởng ứng dụng này : BẬT

    - Bạn gọi video call không được? Vậy có gọi voice được không? Với kết nối mạng khác hoặc ứng dụng khác xem có được không?
     
  3. Nhox_Ag

    Nhox_Ag

    Tham gia ngày:
    19/4/16
    Bài viết:
    17
    Được Thích:
    3
    cho mình hỏi sao mic điện thoại mình nói chuyện mà người khác lúc nghe được lúc không vậy , mình đã chạy lại rom mới cũng vậy F1W
     
  4. ServiceClub3

    ServiceClub3 Nhân Viên CSKH
    OPPO's Staff

    Tham gia ngày:
    10/12/14
    Bài viết:
    10,363
    Được Thích:
    1,049
    Chào bạn, cuộc gọi với ứng dụng thứ 3 và cuộc gọi từ sim đều xảy ra tình trạng này? Hay chỉ với ứng dụng?
    - Máy bạn có dùng ốp hay bao da không? => Gỡ ra.
    - Trong lúc bạn nói, có bị tiếng ồn từ phía bạn hay bên đầu dây kia ồn nên khiến họ nghe không rõ không?

    Bạn có thể dành chút thời gian đem máy đến TT CSKH OPPO để được nhân viên kỹ thuật hỗ trợ nhé. Tra cứu danh sách TT CSKH OPPO trên toàn quốc: http://oppomobile.vn/support/customerservicecenter
     
  5. Nhox_Ag

    Nhox_Ag

    Tham gia ngày:
    19/4/16
    Bài viết:
    17
    Được Thích:
    3
    máy em không dùng ốp lưng hay bao da gì cả, em nghe vẫn bình thường nhưng đầu máy bên kia thì không nghe em nói gì cả , một hồi sao tắc máy gọi lại mới nghe được ạh
     
  6. ServiceClub3

    ServiceClub3 Nhân Viên CSKH
    OPPO's Staff

    Tham gia ngày:
    10/12/14
    Bài viết:
    10,363
    Được Thích:
    1,049
    Chào bạn, cuộc gọi với ứng dụng thứ 3 và cuộc gọi từ sim đều xảy ra tình trạng này? Hay chỉ với ứng dụng? 100% cuộc gọi đều xảy ra tình trạng như vậy hay sao bạn? Trường hợp này bạn dành chút thời gian đem máy đến TT CSKH OPPO để được nhân viên kỹ thuật hỗ trợ nhé. Tra cứu danh sách TT CSKH OPPO trên toàn quốc: http://oppomobile.vn/support/customerservicecenter