Không thể cho ứng dụng chạy nền

Thảo luận trong 'OPPO F9'

Lượt xem: 640
  1. Nguoidaukhohcm

    Nguoidaukhohcm

    Tham gia ngày:
    15/11/16
    Bài viết:
    33
    Được Thích:
    2
    Minh gặp vấn đề khá phiền là OPPO cứ tự động tắt các app chạy nền. ở chỗ xem các recent app, mình đã chọn Lock app. Sau đó vào Setting - App Management - App list - chọn App, - Power Saver và chọn Run in background rồi, nhưng mà cứ được 1 hồi là app tự tắt dù chỉ mới vài phút và máy cũng chẳng phải đang mở nhiều app hay chơi game gì nặng cả. Nó bị với cả app thông dụng nhất như facebook, cứ mỗi lần mở app là phải chờ load rất phiền phức. Nhờ OPPO hỗ trợ giúp mình xem mình cài đặt như vậy đã đủ chưa mà sao app vẫn tự động bị tắt như vậy. Mình cảm ơn ạ.
     
  2. ServiceClub3

    ServiceClub3 Nhân Viên CSKH
    OPPO's Staff

    Tham gia ngày:
    10/12/14
    Bài viết:
    10,726
    Được Thích:
    1,072
    Chào bạn, với các ứng dụng social và OTT chat như Facebook thì do ứng dụng này luôn cập nhật realtime nên việc ứng dụng load để cập nhật là rất bình thường và cũng là từ hệ thống và thiết kế của ứng dụng rồi ạ.
     
  3. Nguoidaukhohcm

    Nguoidaukhohcm

    Tham gia ngày:
    15/11/16
    Bài viết:
    33
    Được Thích:
    2
    Không phải load nội dung mod ơi, cái này là nó load hẳn app luôn í. Vd như zalo kiểu như nó tắt hẳn app, bạn bè nhắn tin mình ko nhận được. Mãi đến khi mình bấm vào icon nó mới khởi động lại app và mới biết bạn bè nhắn tin từ lúc nào rồi, internet mình vẫn ổn định vì trong thời gian đó mình vẫn lướt web bình thường. Với các app khác không kết nối internet cũng bị tương tự, cứ mình chuyển qua xài app khác được 5-10p gì đó là máy tự động tắt app trước đó. Chuyển qua chuyển lại 2 app trong 1 khoảng thời gian ngắn mà đã bị tắt khiến mình rất khó chịu. Đặc biệt là khi mình đã cài đặt như nội dung trao đổi ở trên í. Mod có cách nào giúp mình với. Từ hồi mới mua là nó đã bị vậy rồi. Mà lúc đó máy còn mới nên mọi thứ trơn tru mình không phiền lắm. Còn giờ thấy xài lâu nên việc khởi động lại ứng dụng mất thời gian nhiều hơn hẳn.
     
  4. ServiceClub3

    ServiceClub3 Nhân Viên CSKH
    OPPO's Staff

    Tham gia ngày:
    10/12/14
    Bài viết:
    10,726
    Được Thích:
    1,072
    Chào bạn,
    - Việc ứng dụng load lại nội dung khi bấm vào dù đang ở trình đa nhiệm như bạn chia sẻ là bạn bị với hầu hết các ứng dụng đúng không? Nếu RAM của bạn vẫn còn trên 1GB và máy không có ứng dụng này thì có khả năng máy đang bị tràn ram.
    - Tin nhắn không thông báo tức thời bạn bị với các app nhắn tin hay OTT như FB, viber, Messenger luôn hay chỉ bị với zalo còn ứng dụng khác bình thường. Phần thông tin cài đặt của bạn chia sẻ ở trên là đúng rồi ạ. Bạn kiểm tra máy đã nâng cấp phần mềm hệ thống và ứng dụng đã cập nhật bản nhất từ CHPlay chưa?
    - Máy bạn có bật tiết kiệm pin hay tiết kiệm dữ liệu không? => Nếu có thì tắt đi nhé.
    => Nếu tắt rồi mà vẫn bị thì không biết bạn có từng thử khôi phục cài đặt gốc chưa?
    - Trường hợp chưa từng khôi phục cài đặt gốc, bạn thao tác sao lưu => chọn vị trí sao lưu là thẻ nhớ => Bài Hướng dẫn: https://oppomobile.vn/forum/faq/huo...-khoi-phuc-tren-coloros-3-x-dn-coloros-7.287/
    - Sau đó bạn khôi phục cài đặt gốc theo đường dẫn: màn hình chính > vào CÀI ĐẶT > chọn CÀI ĐẶT BỔ SUNG > Chọn SAO LƯU VÀ ĐẶT LẠI > Xóa tất cả dữ liệu (bài Hướng dẫn: https://oppomobile.vn/forum/faq/khoi-phuc-cai-dat-gc-tren-rom-coloros-5-x-coloros-7.302/ )
    => Nếu đã làm rồi mà vẫn bị, bạn dành chút thời gian đến trung tâm để kỹ thuật bên OPPO kiểm tra máy cho bạn nhé.
    - Xin phép gửi bạn link tra cứu địa chỉ & số điện thoại TT CSKH OPPO trên toàn quốc: https://support.oppomobile.vn/
    - Trung tâm làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, 08:00 - 17:30 , trừ chủ nhật và ngày lễ bạn nhé.