Loi micro

Thảo luận trong 'OPPO F5'

Lượt xem: 232
  1. Congtao

    Congtao

    Tham gia ngày:
    30/1/19
    Bài viết:
    2
    Được Thích:
    0
    Tên máy:
    Oppo f5
    Ad cho hoi minh dien thoai noi chuyen phai mo loa ngoai nguoi ben kia moi nghe . con k mo loa la k nghe j het. Ghi am micro van thu binh thuong . mong ad tl
     
  2. ServiceClub4

    ServiceClub4 Moderator
    OPPO's Staff

    Tham gia ngày:
    30/7/16
    Bài viết:
    659
    Được Thích:
    38
    Chào bạn.
    Bạn kiểm tra và thao tác theo các hướng dẫn sau nhé:
    1. Bạn kiểm tra đã tăng âm lượng chưa ? Đồng thời xem có dán che phần mic của máy không
    2. Kiểm tra bản cập nhật của máy đã cập nhật lên phiên bản mới chưa: Cài đặt - Cập nhật phần mềm/ Cập nhật hệ thống
    3. Bạn khởi động lại xem máy có khắc phục được không ?
    4. Bạn gặp vấn đề với những ứng dụng nào ạ ?
    5. Nếu chỉ gặp vấn đề với Zalo và Messenger, bạn thực hiện các bước sau:
    - Bạn vào CHPlay - Dấu 3 gạch góc trên cùng bên trái - Cài đặt - Tự động cập nhật ứng dụng - Không tự động cập nhật ứng dụng
    - Gỡ cài đặt Zalo và Messenger
    - Tải Zalo và Messenger tại đây: https://oppomobile.vn/.../tng-hp-link-tai-file-apk-cua.../
    - Cài đặt theo hướng dẫn : https://oppomobile.vn/.../huong-dn-cach-cai-file-apk.../
    6.Nếu vẫn chưa khắc phục, bạn vui lòng mang máy đến trực tiếp TTCSKH OPPO để nhân viên kĩ thuật kiểm tra giúp bạn nhé.
    Địa chỉ TTCSKH OPPO: http://oppomobile.vn/support/customerservicecenter
    Thời gian làm việc: 8h - 17h30 Thứ 2 đến Thứ 7 ( Trừ CN, ngày lễ).
     
  3. Congtao

    Congtao

    Tham gia ngày:
    30/1/19
    Bài viết:
    2
    Được Thích:
    0
    Tên máy:
    Oppo f5
    Screenshot_2019-01-30-13-51-37-27. Screenshot_2019-01-30-13-51-48-57. Screenshot_2019-01-30-13-51-37-27.
    --- Bài viết đã được sát nhập, 30/1/19 ---
    Micro Zalo va fb van dt binh thuong
     
  4. ServiceClub3

    ServiceClub3 Nhân Viên CSKH
    OPPO's Staff

    Tham gia ngày:
    10/12/14
    Bài viết:
    10,377
    Được Thích:
    1,049
    Chào bạn, ở trên CSKH có hỏi bạn rất nhiều ý nhưng vẫn không thấy bạn phản hồi ạ. Mong bạn đọc lại giúp ạ.
    1/ Bạn đã khởi động lại máy (tắt nguồn và mở lên lại) sau đó nghe gọi thử chưa?
    => Nếu rồi thì có bị tình trạng là không mở loa ngoài thì bên đầu dây kia không nghe nữa không?
    => Nếu rồi thì đây là do trước khi có cuộc gọi , bạn sử dụng Zalo, Messenger,... 1 số ứng dụng tương tự gây xung đột nên bị chiếm quyền loa.

    2/ Nếu đã khởi động lại máy, gỡ cài đặt Zalo, Messenger,... để kiểm tra mà vẫn không khắc phục =>Trường hợp này bạn dành chút thời gian đem máy đến TT CSKH OPPO để được nhân viên kỹ thuật hỗ trợ bạn kiểm tra máy nhé.

    - Xin phép gửi bạn link tra cứu địa chỉ TT CSKH OPPO trên toàn quốc: http://oppomobile.vn/support/customerservicecenter

    - Trung tâm làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, 08:00 - 17:30 , trừ chủ nhật và ngày lễ ạ .