Oppo f9 lỗi chuông thông báo

Thảo luận trong 'OPPO F9'

Lượt xem: 6,857
  1. ServiceClub4

    ServiceClub4 Moderator
    OPPO's Staff

    Tham gia ngày:
    30/7/16
    Bài viết:
    679
    Được Thích:
    39
    Chào bạn
    Bạn kiểm tra các thống tin sau:
    - Kiểm tra đã cập nhật phiên bản OTA mới chưa bạn nhé: Cài đặt - Cập nhật phần mềm
    - Vuốt thanh công cụ xuống kiểm tra phần Thời gian yên tĩnh có bật xanh không, nếu có bạn chạm vào để Tắt đi
    - Cài đặt - Âm thanh và rung : Kiểm tra đã tăng mức âm lượng hết mức chưa , Tắt Im lặng
    - Cài đặt - Thanh trạng thái và thông báo - Quản lý thông báo - Chạm Tin nhắn và các ứng dụng bên thứ 3 - Bật Nhạc chuông, Thông báo ưu tiên, Cho phép thông báo.
    - Cài đặt - Pin - Tiết kiệm pin: Tắt đi
    *** Nếu chưa khắc phục, bạn thực hiện Khôi phục lại cài đặt gốc nhé: Cài đặt - Cài đặt bổ sung - Sao lưu và đặt lại - Khôi phục cài đặt gốc - Đặt lại cài đặt hệ thống . Sau đó thiết lập lại xem có chuông không nhé.
     
  2. Taitho

    Taitho

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    141
    Được Thích:
    1
    Tên máy:
    Find X
    Sửa lần cuối: 14/1/19
  3. Thúy Oanh

    Thúy Oanh

    Tham gia ngày:
    9/12/19
    Bài viết:
    1
    Được Thích:
    0
    Cho mình hỏi tự dưng âm báo dt mình thay đổi thành 1đoạn nhạc dài và lạ,minh tìm mọi cách để quay về âm báo cũ mà ko dc,giup mình với
     
  4. ServiceClub3

    ServiceClub3 Nhân Viên CSKH
    OPPO's Staff

    Tham gia ngày:
    10/12/14
    Bài viết:
    10,468
    Được Thích:
    1,056
    Chào bạn,
    - Bạn đang dùng dòng máy nào của OPPO vậy ạ?
    - Bạn đang đề cập đến nhạc chuông cuộc gọi hay nhạc chuông cho thông báo khác (app thứ 3) vậy ạ?
    - Máy tự thay đổi nhạc chuông là từ nhạc chuông riêng của bạn, tự nhảy về nhạc chuông hệ thống hay như thế nào?
    - Nếu là nhạc chuông riêng của bạn thì file nhạc đó bạn lưu ở đâu => Bạn thử chép file đó vào thư mục ringtones rồi cài đặt lại nhạc chuông cuộc gọi xem sao nhé.
    - Với âm báo từ app thứ 3, 1 số ứng dụng sẽ mặc định âm báo riêng của mình bạn nhé.
     
  5. Nguyen quang son

    Nguyen quang son

    Tham gia ngày:
    5/2/20
    Bài viết:
    1
    Được Thích:
    0
    Tên máy:
    OPPO F9
    OPPO F9 của e bị lỗi nhạc chuông messenger e đã reset lại va xoá đi cài lại nhưng chỉ đc 1 lúc lại rung mong ad hỗ trợ giúp em

    Screenshot_2020-02-05-11-53-08-25.
     
  6. ServiceClub3

    ServiceClub3 Nhân Viên CSKH
    OPPO's Staff

    Tham gia ngày:
    10/12/14
    Bài viết:
    10,468
    Được Thích:
    1,056
    Chào bạn, ý bạn là máy của bạn Messenger không có đổ chuông thông báo mà chỉ rung thôi đúng không ạ?
    1/ Bạn dùng nhạc chuông mặc định của Messenger đúng không?

    2/ Thông báo tin nhắn từ 1 người bạn hay thông báo group (nhóm) không có âm báo hay cuộc gọi từ Messenger, cuộc gọi voice hay gọi video call vậy bạn? Hay tất cả thông báo từ Messenger đều bị tình trạng này ạ?

    => Nếu bạn chỉ bị tình trạng này với Messenger, các ứng dụng khác bình thường, trước tiên bạn kiểm tra các thiết lập cơ bản và các thông tin như chia sẻ bên dưới giúp mình:

    3/ Bạn kiểm tra xem có bật chế độ thời gian yên tĩnh hay tiết kiệm pin không nhé => Nếu có thì tắt để kiểm tra.

    4/ Vào Messenger > bấm vào biểu tượng ảnh đại diện để vào thiết lập bên trong > Thông báo & âm thanh: Nếu đang tắt thì vui lòng bật lên

    5/ Vào bàn phím quay số bấm cú pháp *#1234# ghi lại thông tin hiện ra

    6/ Trên màn hình chính, bấm giữ vào icon ứng dụng Messenger khoảng 3s > Thông tin ứng dụng > Ghi lại số phiên bản ứng dụng Messenger đang cài trên máy

    => Bạn gửi lại thông tin mà mình nhờ bạn kiểm tra cũng như kết quả sau khi thực hiện các bước Hướng dẫn bằng cách comment lại bài viết này giúp mình nhé.