Oppo tính khi nào thì khắc phục lỗi

Thảo luận trong 'A71 2018 (CPH1801)'

Lượt xem: 913
  1. Văn vỹ

    Văn vỹ

    Tham gia ngày:
    18/7/18
    Bài viết:
    10
    Được Thích:
    0
    Tên máy:
    oppo a71k
    Screenshot_2018-07-27-21-09-34-43. có vẻ OPPO khắc phục lỗi khá chậm nhỉ, hay là không quan tâm người dùng luôn vậy
    Ngày trước tôi có dùng OPPO r7lite một sản phẩm mức giá trên 7tr mà không có 1 bản nâng cấp hệ điều hành nào, sau đó tôi vẫn theo OPPO đến với sản phẩm OPPO f3plus nhưng 1 lần nữa thất vọng về OPPO máy ở mức hơn 10tr mà không 1 bản cập nhật hệ điều hành, may lần này OPPO nước ngoài còn cập nhật , quá thất vọng mà
    Nhưng vẫn theo OPPO đến với 1 sản phẩm giá rẻ OPPO a71k với những yêu cầu đơn giản trên nhưng OPPO vẫn không khắc phục, có lẽ đây là sản phẩm cuối cùng mà tôi dùng của OPPO
     
  2. ServiceClub3

    ServiceClub3 Nhân Viên CSKH
    OPPO's Staff

    Tham gia ngày:
    10/12/14
    Bài viết:
    10,726
    Được Thích:
    1,072
    Chào bạn, đầu tiên xin cám ơn bạn đã chia sẻ suy nghĩ với OPPO. Xin chia sẻ với bạn, nội dung bạn góp ý trong bài viết https://oppomobile.vn/forum/t/can-o...moi-de-nang-cao-trai-nghiem-nguoi-dung.35399/ không phải là lỗi của máy , mà là chia sẻ của bạn dựa trên ý thích cá nhân về hiệu ứng thanh trạng thái, giao diện quản lý đa nhiệm của hệ điều hành. Các góp ý của khách hàng gửi đến đều được ghi nhận lại và chuyển cho bộ phận phát triển phần mềm. Mỗi một góp ý của khách hàng OPPO đều trân trọng và lắng nghe, tuy nhiên việc thay đổi cần được xem xét dựa trên nhiều yếu tố và số lượng khách hàng góp ý nhằm có lựa chọn phù hợp hoặc cần thiết với phần đông khách hàng để từ đó đưa ra lộ trình phù hợp nhất. Rất cám ơn bạn đã góp ý cho OPPO ạ.
     
  3. Văn vỹ

    Văn vỹ

    Tham gia ngày:
    18/7/18
    Bài viết:
    10
    Được Thích:
    0
    Tên máy:
    oppo a71k
    Đây không phải ý kiến cá nhân nha, đây là tôi lấy ý kiến từ cộng đồng ôppo nha
     
  4. ServiceClub3

    ServiceClub3 Nhân Viên CSKH
    OPPO's Staff

    Tham gia ngày:
    10/12/14
    Bài viết:
    10,726
    Được Thích:
    1,072
    Chào bạn, một lần nữa xin cám ơn bạn đã chia sẻ suy nghĩ với OPPO. Như CSKH đã chia sẻ thông tin với bạn, nội dung bạn góp ý trong bài viết không phải là lỗi của máy, mà là chia sẻ của bạn về hiệu ứng thanh trạng thái, giao diện quản lý đa nhiệm của hệ điều hành. Mod xin ghi nhận thông tin mà bạn chia sẻ là bạn đã lấy ý kiến từ cộng đồng OPPO, và rất cám ơn bạn vì điều này. Các góp ý của khách hàng gửi đến đều được ghi nhận lại và chuyển cho bộ phận phát triển phần mềm xem xét thêm. Mỗi thiết bị sẽ có sự khác biệt trong tính năng, phiên bản hệ điều hành và có sự chọn lọc tính năng phù hợp hoặc cần thiết nhất với số đông khách hàng tại tất cả các quốc gia mà OPPO đã có mặt để từ đó đưa ra lộ trình phù hợp nhất. Rất cám ơn bạn đã góp ý cho OPPO ạ.
     
  5. Văn vỹ

    Văn vỹ

    Tham gia ngày:
    18/7/18
    Bài viết:
    10
    Được Thích:
    0
    Tên máy:
    oppo a71k
    Hy vọng trong bản cập nhật tiếp theo OPPO sẽ sửa lại yêu cầu trên của người dùng
     
  6. ServiceClub3

    ServiceClub3 Nhân Viên CSKH
    OPPO's Staff

    Tham gia ngày:
    10/12/14
    Bài viết:
    10,726
    Được Thích:
    1,072
    Chào bạn, như CSKH đã chia sẻ thông tin với bạn. Góp ý của khách hàng đều được ghi nhận và chuyển cho bộ phận phát triển phần mềm xem xét thêm. Mỗi thiết bị sẽ có sự khác biệt trong tính năng, phiên bản hệ điều hành và có sự chọn lọc tính năng phù hợp hoặc cần thiết nhất với số đông khách hàng tại tất cả các quốc gia mà OPPO đã có mặt để từ đó đưa ra lộ trình phù hợp nhất. Rất cám ơn bạn đã góp ý cho OPPO ạ.