Phần cứng sạc pin vào chậm

Thảo luận trong '[Clover] Hỏi và Đáp'

Lượt xem: 17,621
  1. Mr Jerry

    Mr Jerry

    Tham gia ngày:
    4/3/14
    Bài viết:
    7,240
    Được Thích:
    2,322
    Tên máy:
    Find 7A
    Bạn có thể chuyển khoản để bên OPPO ship hàng về cho.[emoji39]
    Với cả máy bạn mua lâu chưa, còn thời gian bảo hành ko.
     
  2. Quyên

    Quyên

    Tham gia ngày:
    7/12/13
    Bài viết:
    71
    Được Thích:
    4
    Mod ơi.m đag hc k nghe đc đt đâu ạ
     
    Service Club thích bài này.
  3. Quyên

    Quyên

    Tham gia ngày:
    7/12/13
    Bài viết:
    71
    Được Thích:
    4
    Máy mình mua mơi đc 8 tháng thôi bạn ạ.k biết còn bảo hành k nữa
     
  4. Mr Jerry

    Mr Jerry

    Tham gia ngày:
    4/3/14
    Bài viết:
    7,240
    Được Thích:
    2,322
    Tên máy:
    Find 7A
    Phụ kiện thì được bảo hành 6 tháng thôi. Nên bạn cứ thử ra bất kì cửa hàng có bán OPPO tại ngay nơi bạn đang sống, hỏi xem họ có bán sạc của máy bạn ko rồi test thử xem luôn. Giá thì mod SC báo rồi "Bộ sạc Clover gồm cục sạc 150k và dây cáp 55k", nếu giá ở đó bán ko chênh lêch quá lớn thì mua luôn.
     
    Quyên thích bài này.
  5. Service Club

    Service Club Nhân Viên CSKH
    OPPO's Staff

    Tham gia ngày:
    3/1/13
    Bài viết:
    6,610
    Được Thích:
    1,338
    Mod gọi cho bạn ko thấy nghe máy. Bộ sạc của máy chỉ có duy nhất trên TTBH thôi bạn, cửa hàng sẽ ko có . Bạn có thể mua bộ sạc qua hình thức chuyển khoản, Mod sẽ PM cho bạn tài khoản TTBH, bạn chuyển khoản vào đó khi nào TTBH nhận được tiền sẽ chuyển bộ sạc đến địa chỉ mà bạn cung cấp nha :p
    P/S : Bộ sạc Clover gồm cục sạc 150k và dây cáp 55k. Qui định BH OPPO bảo hành phụ kiện theo máy trong vòng 6 tháng. Hiện tại sạc máy bạn đã hết thời gian BH , bạn mua sạc mới dùng nhé
     
    Mr Jerry thích bài này.
  6. Quyên

    Quyên

    Tham gia ngày:
    7/12/13
    Bài viết:
    71
    Được Thích:
    4
    Mình biết rồi.cảm ơn b! :)
     
  7. Quyên

    Quyên

    Tham gia ngày:
    7/12/13
    Bài viết:
    71
    Được Thích:
    4
    Chán quá.sao sạc hết thời gian bảo hành là cũng hết dùng được luôn vậy, buồn ghê :((.
    Ak xin lỗi mod nha, mình đang trên lớp k nghe máy đc.
    Còn việc mua qua chuyển khoản liệu có tin tưởng đc k mod, uy tín và chất lượng ấy. Hi
     
  8. Service Club

    Service Club Nhân Viên CSKH
    OPPO's Staff

    Tham gia ngày:
    3/1/13
    Bài viết:
    6,610
    Được Thích:
    1,338
    Tài khoản chuyển khoản là tài khoàn của TTCSKH OPPO, có Mod theo dõi và hỗ trợ bạn mà, đây là một hình thức hỗ trợ của TTCSKH để KH có thể mua được phụ kiện khi KH ko ở ngay Trung Tâm nên bạn yên tâm về uy tín cũng như chất lượng nhé ! ( Phí vận chuyển về bên bạn sẽ chịu phí )
    Lưu ý : Mọi hình thức liên quan đến tiền bạc bạn chỉ liên hệ với Mod hoặc Admin thui nhé
    P/S: Bạn làm theo cách @Mr Jerry Hướng dẫn bên dưới để kiểm tra xem lỗi do cục sạc hay dây sạc thì chỉ cần mua mới cái đó thôi là ok nha.
     
  9. Mr Jerry

    Mr Jerry

    Tham gia ngày:
    4/3/14
    Bài viết:
    7,240
    Được Thích:
    2,322
    Tên máy:
    Find 7A
    Bạn nên mượn sạc thử trước, bởi vì củ sạc và dây cáp riêng, nên bạn mượn dây cáp khác cắm vào củ sạc cũ và ngược lại lấy dây cáp cũ đi với củ sạc mượn xem trục trặc cái nào để mua cho đỡ phí.
    Còn mua qua mạng nhưng đúng hãng OPPO thì bạn yên tâm về độ tin tưởng :)
     
    Service Club thích bài này.
  10. Quyên

    Quyên

    Tham gia ngày:
    7/12/13
    Bài viết:
    71
    Được Thích:
    4
    Vậy mình ở nam định thì tiền phí là bao nhiêu ạ.thế m muốn thử thì dùng sạc của hãng khác cũng được hay là phải thử sạc của OPPO?
    Bạn cho m sđt để tiện liên lạc đc k? Cả số tài khoản và tên chủ tài khoản nữa ak