Dịch vụ CSKH Thư cảm ơn!

Thảo luận trong 'Hỗ trợ Dịch vụ'

Lượt xem: 2,444
  1. ducthuanhd

    ducthuanhd

    Tham gia ngày:
    20/4/14
    Bài viết:
    53
    Được Thích:
    16
    Lời đầu thư mình xin gửi lời chúc sức khỏe tới toàn bộ công nhân viên của OPPO nói chung và nhân viên cskh của OPPO vn nói riêng .chúc mọi người công tác tốt .
    Đặc biệt hơn cả là một nhân viên cskh của OPPO ,mình cũng không rõ họ tên đầy đủ là gì mình chỉ biết là bạn ấy tên " GIANG " làm nhân viên trực diễn đàn . sở dĩ mình gọi nv này là bạn bởi vì bạn ấy đã giúp mình rất nhiều! Thực sự để mà nói thì mình chưa gặp một nhân viên chăm sóc khách hàng nào lại co lòng nhiệt tình đến như vậy. Tại sao mình lại nói như vậy tất nhiên là có lí do rồi .mình là một người vn hiện đang lv tại TQ mình có mua một chiếc điện thoại find 7 với giá 2998 NDT ~10triệu 500 ngàn vn số tiền này với một số người giàu có thì là nhỏ nhưng với một số người công nhân như mình thì không hề nhỏ để mà mua được một chiếc điện thoại với giá như vậy thi cũng phai tích cóp lắm và rất lâu mới mua được.
    Thế nhưng rồi sao sau khi tích cóp được số tiền nhu vậy thi mình đã quyết định mua chiếc điện thoại OPPO find7 tai TQ sau khi mua khong lau sau do thi mình phải về vn .và sau một thời gian sd do cap nhật room mới dt của mình đã bị lỗi sóng không sd được .và sau vài ngày tìm tòi trên mạng mình đã tới diễn đàn từ đây mình gặp được " Giang" nhân viên cskh giang đã gọi và tư vấn cho cho mình tìm cách khắc phục do dt của mình mua o TQ nên phải phản hồi lại tổng cty mới có cách giải quyết nếu như phải người k có lòng nhiệt tình thì việc gi phải làm vậy chứ bởi vì minh đâu mua máy ở Vn đâu . nhưng giang đã giúp mình ngay cả lúc mình nghĩ đó không phải trong thời gian làm việc bởi vi giang còn dùng sdt cá nhân gọi cho mình để giúp đỡ.
    Không hẳn chỉ là một mà còn rất nhiều lần mình gặp vấn đề giang đã giúp đỡ mình khắc phục ..
    Đặc biệt là lần này sau một khoảng thời gian ở vn mình quay lại trung quốc lv máy dt của minh lai gặp một đề lớn phải up lại rom gốc mới được và mình đã lên diễn đàn nhắn tin cho giang để nhờ giúp đỡ . và một lần nữa giang lại phải rất kì công phản hồi về tổng cty xin rom gốc cho mình để khắc phục điện thoại .do mình đang o TQ nên k thể download file ve tu google được nên giang phải vất vả lập nick o qq rồi skype nhưng cũng đều không gửi thành công .sau vài ngày vất vả tìm tòi cuối cùng phải lập nick bên " pan.baidu.com " mới có thể gửi cho mình được.
    Mình thực sự rất biết ơn giang đã giúp mình và hôm nay mình quyết định viết lá thư này lên diễn đàn là để cám ơn giang . chúc giang có sức khỏe dồi dào công tác tốt thành công trên con đường sự nghiệp .
     
    Cáo, Ollie I, Móm3 others thích bài này.
  2. chuotbu222

    chuotbu222

    Tham gia ngày:
    25/12/13
    Bài viết:
    7,715
    Được Thích:
    2,336
    Tên máy:
    F3 Lite
  3. Mr Jerry

    Mr Jerry

    Tham gia ngày:
    4/3/14
    Bài viết:
    7,240
    Được Thích:
    2,323
    Tên máy:
    Find 7A
    Mod Giang SC nổi tiếng nhiệt tình tận tâm của 4rum mình mà lại. [emoji8]
     
  4. quocthangdt

    quocthangdt

    Tham gia ngày:
    13/4/13
    Bài viết:
    67
    Được Thích:
    12
    Tên máy:
    find 5- 32G
    Bạn nói đúng rồi , mình thấy nhân viên cskh của OPPO nói riêng , và chung tâm bảo hành OPPO nói chung , người nào cũng tuyệt vời cả , nhất là mấy cô em , cô nào cũng xinh và tốt bụng cả , như là Trúc Giang nè ,rồi cái cô xinh xinh trực tổng đài hỗ trợ khách hàng đó , mình quên mất tên rồi :Smilie (46):,
    rồi cả mấy anh nam nhân viên nữa , chẳng hạn như anh Trí Dũng đẹp zai đó, trước đây mình cũng là " nạn nhân" của OPPO , và đã từng đi 300 km để bảo hành em OPPO find 5 , mà con của mình hồi đó là hàng độc à nha find 5 -32g , hồi đó TTCSKH còn chưa chuyển chỗ, nói thật là mình rất thích phong cách OPPO chăm sóc khách hàng , quá ok ko con gì phải bàn cãi , riêng TPHCM thôi nha còn nơi khác i dont know !
     
  5. Service Club

    Service Club Nhân Viên CSKH
    OPPO's Staff

    Tham gia ngày:
    3/1/13
    Bài viết:
    6,610
    Được Thích:
    1,339
    Chào các bạn
    Mod rất cảm ơn lời khen chân tình của các bạn dành cho Mod nói riêng và dịch vụ CSKH OPPO nói chung, mỗi lời khen đánh giá tốt của khách hàng luôn là nguồn động lực tốt nhất dành cho đội ngũ CSKH OPPO càng nỗ lực, cố gắng, nâng cao nghiệp vụ hơn nữa mang đến dịch vụ chuyên nghiệp tốt nhất cho quý khách hàng thân thương gần xa. Một lần nữa Mod xin cám ơn thư cảm ơn, những đánh giá chân tình của các bạn nhé :23:
     
    Cáo, Mr JerryNam Nguyen thích bài này.
  6. chuotbu222

    chuotbu222

    Tham gia ngày:
    25/12/13
    Bài viết:
    7,715
    Được Thích:
    2,336
    Tên máy:
    F3 Lite
    Mod ơi gọi e tý nha, có cái này thú vị
     
    Service Club thích bài này.
  7. Mr Jerry

    Mr Jerry

    Tham gia ngày:
    4/3/14
    Bài viết:
    7,240
    Được Thích:
    2,323
    Tên máy:
    Find 7A
    Khen dc 1 câu đã nhờ ngay dc rồi :))
     
  8. Móm

    Móm

    Tham gia ngày:
    28/1/14
    Bài viết:
    460
    Được Thích:
    130
    Tên máy:
    Oppo Neo
  9. Ollie I

    Ollie I Administrator
    OPPO's Staff

    Tham gia ngày:
    31/5/13
    Bài viết:
    6,958
    Được Thích:
    3,116
    Chúc mừng bạn @Service Club nhé, cố gắng phát huy nào :11:
     
    Sakuta Trần thích bài này.
  10. Yuh2810

    Yuh2810

    Tham gia ngày:
    6/5/14
    Bài viết:
    152
    Được Thích:
    44
    Tên máy:
    Find 7a
    Hôm bữa có 1 mod gọi hỗ trợ cho ai đó mà nhầm vô máy mình, ko biết fải mod Giang hông ta :p